föstudagur, febrúar 27, 2004

Dæsus

Djöfull er þetta erfitt. Ég er bara ekki að koma link inn með gamla efninu, ef ég set hann inn dettur allt út, síðan verður bara alveg hvítt :o( En maður gefst ekki upp :o)

Það var farin í ísbíltúr í gær með djúsí beljum, og auðvitað fékk prinsessan að sitja framí þangað til að ein kom í bílinn og reif svo mikinn kjaft yfir því að minnsta manneskjan fékk að sitja framí þannig að það endaði með þvi að ég færði mig. En þá tók ekkert betra við, sumir voru ekki klæddir eins og flest fólk og það var þessi svaka kynfæralykt aftur í að ég vissi ekki hvert ég átti að fara. Sko það er lágmark að klæða sig!!!!!
Það var svolítið mikið kvartað undan þrengslum aftur í og þegar ein ætlaði að standa upp úr bílnum þá komst hún ekki því að hún var pikk föst, sama hvað hún reyndi þá gat hún ekki staðið upp!!! DÖ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AULI Þú gleymdir að taka af þér öryggisbeltið!!!!!!! Við erum ekki svona feit að Þú festist!!!!!

Engin ummæli: