miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Report of the week

Ég er ekkert nema hetja að mæta í þennan ógeðslega tíma(rekstrarbókhald), ég get ekki með nokkru móti hlustað á þetta muldur í kennaranum ég get bara ekki heyrt það sem hann segir ojojojojojojojojojoj GREYIÐ KARLINN!!!!
Mig langar heim að sofa........ Svo eru glærurnar líka skakar og það heyrist enn minna í honum en venjulega því það var rænt öllum flottu græjunum hérna í stofunni í fyrri nótt, þannig að ef þið sjáið flottan skjávarpa og hljóðkerfi á ferð þá á skólinn minn það örugglega og við þurfum nauðsynlega á því að halda svo við heyrum betur hvað þessi kennara drusla er að segja....

Svo ég fari líka nú aðeins að monta mig að þá er ég búin að vera vangefið dugleg í ræktinni, ég mæti 5* í viku, stefnan er sú að ná brosandi rass eftir mánuð og svo sixpack og oddkvösbrjóst fyrir sumarið, ætla að verða mega babe í bikini ;o) ætla loksins að ná að vera eins og ekta ljóshært bimbó (grönn, ljóshærð með stór brjóst), ég er náttúrulega með stór brjóst og ljóshærð en það vantar aðeins að stinna kroppinn :o) Ég á reyndar mjög erfitt með að borða hollt og lítið, mér finnst svo gott að borða e-ð gott nammi namm. Svo þegar ég fer í extrem makeover þá ætla ég að hætta að borða því þá má ég ekki hreyfa mig og ætla ekki að fitna á meðan ég er að ná mér eftir það..

jæja þá er ég loksins búin að skrifa smá...

Engin ummæli: