fimmtudagur, febrúar 26, 2004

Bleika röndin (ætti kannski að hitta bleika fílinn)

Jájá ég veit ég hef verið löt að blogga og wales-prinsessa ég byðst afsökunar á því.
Ég er sem sé í tíma núna, það eru hópar að kynna verkefnin sín núna. Kennarinn er alltaf með svona happadrætti um hvaða hópar eiga að kynna hverju sinni og núna í dag þá lenti það á mér að ég ætti að kynna ef við yrðum dreginn úFF!!!
Ég er búin að sitja hér allan tíma að bíða og deyja úr stressi, var alveg að fara yfir um í drættinum :o/ En heppni að þá vorum við ekki dreginn ÚFF PÚFF!!! þvílíkur léttir.

En jæja þetta var sem róleg helgi, þrátt fyrir vísó á föstudaginn, þar sem ég var með endemum stillt ;o) JE RIGHT!!
Svo á laugardaginn var svo svona hittingur hjá okkur betri hlutanum sem voru saman í 10.bekk. Það var alveg ágætt, en ég var e-ð svo slöpp og sofnaði þar :o/ ALGER DÓNI!!! Þar var étið og spjallað langt frameftir. Þar var líka alveg æðislega sætur voffi sem hét stelpa, hún var alger snúlla. Svo lá leið mín niður í bæ og þar hitti ég fólk sem var algerlega á sneplunum. Inn á staðnum var ein gella sem fór í mínar fínustu, hún var að ýta öllum og bara með svona stæla!!! Svo ruddist hún á hendina á mér þannig að ég hellti úr heilu glasi af bjór ég varð alveg brjálæðislega fúl en okey andaði djúpt.... en nei gellan var bara í því að halda að hún ætti staðinn og á endanum fékk ég nóg........... Ég tók upp eitur bleikan varalit sem ég á....skrúfaði hann út og næst þegar hún ruddist á mig þá renndi ég honum eftir rassinum á henni ;o) Greyið stelpan var í hvítu mini-pilsi og mepð feita-bleika rönd á rassinum HEHEHEHEHEHEHREHEHEHE!!! Don´t mess with me

Engin ummæli: