mánudagur, febrúar 09, 2004

Bara svona smá!!!!

Jæja ég verð að bæta fyrir tvennt, mér hafa borist kvartanir, ein vegna þess að ákveðinn aðili er ekkert nefndur hér og hitt að ég sé gróf!!!! Well okey, þetta er nú sumt bara djók og það má ekki taka allt nærri sér.

Ég er voða lítið í því að nafngreina fólk mikið hér en ákveðni aðili!!!!!! Ég skila kveðju til Danaveldis okey??? Og haltu þig nú frá vandræðum, hættu að draga þau að þér, annars sendi ég hann Gayþór í það að pass þig ;o) Getur örugglega fengið að taka þátt í leikjum með honum.......

Og stelpur ég var ekki að plata ykkur í dag, ég var að segja satt, djöfull er auðvelt að rugla í ykkur ;o)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Genial post and this mail helped me alot in my college assignement. Gratefulness you seeking your information.