miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Úff best að ég tjái mig bara á minni síðu!! Það er alveg ótrúlegt hvað sumir geta vælt endalaust og eru alltaf í vondu skapi, kunna ekki að lifa án kærastan og geta ekki verið á lausu.............

Svo líka þá þarf ég að tjá mig um vinkonu vinkonu minnar sem við skulum kalla Ollu, var næstum búin að commentera á síðu vinkonu minnar (sem við köllum bara Villu) um Ollu en stoppaði sjálfan mig sem betur fer af. Þannig er mál að Olla fór heim með fyrverandi kærasta Villu eftir að hann var búin að há græta Villu (það var mjög stutt síðan þau hættu saman), og já fyrverandi kærasti hennar Villu minnar reifst við hana og græti hana, þá fór þessi OLLU PÍKA til hans að tala við hann, svo kom hún eftir smá stund til baka til hennar VIllu og sagði henni: Er þér ekki sama þó ég fari heim með honum TRAUSTA (hann hét það). Villa sagði ekki orð, og Olla fór heim með honum. ER ÞAÐ NÚ VINKONA!!!!!!. Jæja okey en svo er meira þessi OLLA PÍKA átti kærasta allan tíman úti í Ástralíu!!!!! Okey allt í lagi, en nei svo er hún að fara að giftast greyið greyið ástralanum sínum. VIlla er náttúrulega bara búin að gleyma öllu og allt í gúddý!!!!
Svona gerir maður ekki góðum vinkonum sínum.
Og Olla ef þú lest þetta þá ert þú ein ómerkilegasta manneskja sem ég veit um!!!!!

Engin ummæli: