sunnudagur, apríl 10, 2005

Teknar upp af löggunni

A good friend will come
bail you out of jail.....
A true friend will be sitting next to you
saying "DAMN...we fucked up."
Held að þessi seinni eigi soldið vel við okkur vinkonurnar... erum nokkuð duglegar að koma okkur í vandamál.
Þetta var frekar róleg helgi... var bara heima upp í sófa að horfa á video..og éta nammi.......
OR NOT..
ÞAð var tekið á því báða daga...enda rakel orkubolt á landinu... Á föstudeginum fórum við til erlu sús í svona sex and the city boð..vorum allar voða fínar og átum og drukkum meira en góðu hófi gegnir..svo var brunað á hverfis þar sem við hittum bekkjarfélaga okkar.. þeim fannst ölvunar ástand mitt ekki nógu gott þannig að ég fór með frikklís og grella á barinn og tókum við 4 staup í röð...svo var náttúrlega rosa sveiflur á dansgólfinu og tóks grella að fleigja mér í gólfið...góður!!! Við það hefur glerbrot á gólfinu stungist í hendina á mér því allt í einu var lófinn á mér allur út í blóði...gaman,gaman!!!... Þá ætlaði bara ég bara að fara að líða útaf en Kristinn hetja bar mig inn á barinn þar sem barþjónninn lagaði mig og sóthreinsaði sárið..ætli það sé sniðugt að setja sprit í´opið sár á drukknri manneskju :o/ alla veg ég var ókey eftir það... Síðan lá leið á vegamót.. þar tókst mér að fá nokkur frí staup á barnum...;o)

Laugardagurinn var svo tekinn í spil...fórum heim til steinþórs og vorum að spila þar og drekka... við erna erum Squeese meistararnir...við rúlluðum yfir rakel og steinþór..hihihi...farið var það sama og venjulega..Vegamótin... og svo var ákveðið að prófa e-ð nýtt..þ.e. Thorvaldsen...það var svona lala en þar hittum við gaura sem eru í sérsveitinni..hressir gaurar...þegar við svo vorum að stefna heim þá hringdi annar gaurinn bara í félaga sinn sem var á vakt... og við vorum bara keyrðar heim á stórum löggubíl..já og löggur eru sko lögbrjótar!!! driverinn var bara upptekin við að skrifa sms þegar hann átti að vera að einbeita sér að akstri...og það eru engin öryggisbelti aftur í svona stórum löggubílum, átti í erfileikum með að halda mér þegar við vorum á ferð..en á leiðinni heim þá þurftum við að koma við heima hjá sérsveitar gaurnum og bíð þar í smá... þar gerði rakel leit í eldhúsinu og tókst að finna okkur smá mönz ;oP En já mér finnst að svona heimkeyrsla af lögreglunni eigi að vera þjónusta sem eigi að vera í boði.. koma svona ungum stelpum heim úr bænum ;o)
En já sem sé góð helgi...
Og já verð aðeins að monta mig...fékk alveg æðislegt hrós... sérsveitar gaurinn hélt ég væri yngst af stelpunum :oD jey!!!!! þar sem ég er elst hihihi!!!

Engin ummæli: