miðvikudagur, apríl 13, 2005

Alvaran

JEY allar kynningar búnar :oD.. verð nú aðeins að gera grín af þessu eða dást að þessum með kynningarnar... minn hópur mætti bara casual eins og flestir svo sem... en bekkjabræður mínir sem sitja fyrir framan mig voru eins og men in black.. allir 5 í svörtum jakka fötum..voða fínir ..hihi...enda voru þeir að kynna flott merki BMW....
Fór svo beint í ræktina þegar þessu var lokið og var komin heim um hádegi... eldaði mér rosa góðan hollan hádegismat...erna getur staðfest það að ég er snelli í eldhúsinu... svo þegar ég var búin að borða lagði ég hausinn aðeins niður á borð.... ég man ekki meir fyrr en 2 tímum seinna...öll út í slefi á hendinn...skil ekki alveg hvernig ég gat sofið í ca 2 tíma við eldhúsborðið!!!!!

En já kynningar búnar.. þannig að nú tekur við alvara lífsins...PRÓFIN!!!...ætla reyndar að fara út að leika mér á eftir á bretti.. svo verð ég að væla smá... af hverju kemur alltaf svona gott veður þegar maður á að vera inni að læra... það er ekki hægt að liggja yfir bókum þegar veðrið er svona... þá langar mann bara að vera úti að leika..sund...línuskautar og svo bretti eins og á eftir en það er síðasti séns til þess núna...

Engin ummæli: