þriðjudagur, ágúst 23, 2005

Híl tós

BERLÍN-BERLÍN-BERLÍN-BERLÍN-BERLÍN-BERLÍN!!!!!!!
já það er bara alveg að koma að þessu... 1 vinnudagur eftir og svo til Berlínar... erum búnar að fá nöfn á 2 kontöktum en það hefur e-ð lítið heyrst í þeim :oS en það kemur vonandi í dag eða á morgun....
Ég er nú bara að blogga fyrir hana hænu ernu.. hún var e-ð að væla að ég væri léleg í þessu því ég hef ekki bloggað í nærri vikur... en ef hún les neðar að þá sér hún að það væri stefnan að blogga aðeins 1 sinni í viku, allt yfir það væri bara plús knús....

Verð nú að segja að helgin hafi verið nokkuð góð... hélt upp á menningarnóttina á föstudeginum... við erna og rakel híl tós fórum niður í bæ og hittum orra á óliver... náðum borði og sátum þar í nokkra stund og drukkum og svona... svo var farið á dansgólfið og orri púff gufaði upp.... við erna náðum ekki með neinu móti að halda í við Rakel og hennar híl tó dans... verðum bara að æfa okkur betur... stefnum á það að æfa okkur mikið upp á hótel herbergi í berlín og koma út lærðar í híl tós þegar við komum heim... en ekkert út lærðar um Berlín..... já óliver... það var alveg vonlaus snúðuplötugaur að spila á óliver þannig að við flúðum og fórum yfir á gamla góða vegó... það stóð náttúrlega fyrir sínu.. þar voru tekin nokkur létt spor... en svo vorum við kallaðar yfir á annan stað af einum hluta okkar.... "Frikklís"!! Þá sat hann á Ara í Ögri með hluta af bekknum og náðum við öll að koma okkur á eitt borð.... það var mega stuð... söng úr mér lungun!!! var mesta stuðið á okkar borði af öllum þarna inni.... ómar var sem æstastur að biðja um óskalög og var alltaf að spyrja mann um e-r nöfn á lögum sem væru skemmtileg...þetta var menning í lagi....

Svo á laugardeginum fórum við í búða ráp með bumbubínu að leita af fötum eða aðalega skóm á hana..... svo um kvöldið fórum við síamtvíbbarnir á óliver aftur með Rakel híltós... við sem betur fer misstum af röðum og rigningu... Svo var míns bara komin heim kl 2.. mætti mömmsu og hún fékk sjokk... kom til mín alveg með þvílíkar áhyggur og spurði mig hvað væri að... kom e-ð fyrir...ég sagði nei... af hverju spyrðu??... nú þú ert komin heim!!! hehe ég má greinilega ekki koma snemma heim þá heldur mamma að e-ð sé að hjá mér.... hún spurði mig aftur um morguninn hvort ég væri alveg viss... ég gæti alveg rætt þetta við hana....ÉG SVER ÞAÐ ER EKKERT AÐ!!!
kannski er ég að verða gömul... þar sem ég kom snemma heim.... og ég hef minnkað djammið soldið.... og ég er búin að týna gleraugunum mínum....þetta eru ellimerki .... úff!!!

Já og best að vera á undan ernu.... hún hefur smá áhyggjur af mér... þar sem ég er farin að mæta nokkuð oft með rauðvín í ræktina.... alltaf þegar ég opna töskuna að þá rúllar út flaska, held að allur kvennaklefinn haldi að ég drekki bara rauðvín í ræktinni :o/... úbbs!!!

Engin ummæli: