miðvikudagur, ágúst 17, 2005

Kostnaður

Mig vantar hjálp!!! hvernig sparar maður og gerir allt sem manni langar að gera, það er svo mikið sem mig langar að gera en mig langar líka að spara... ég er ein af þeim sem á mjög erfitt með að sitja á rassgatinu heima hjá mér að gera ekkert, enda bý ég líka í foreldrahúsi í lítilli kompu. Allt sem maður gerir kostar... það er ekkert hægt að gera sem fylgir ekki e-r kostnaður.
Ég bað hana ernu um að nefna 2 hluti sem hægt væri að gera sem myndu ekki kosta, hún var ekki lengi að svara "kossar og kynlíf".... en það er ekki satt því að ef að maður er ekki á pillunni eða með smokka sem bæði kosta e-ð að þá kemur bara annar kostnaður 9 mánuðum seinna og það enginn smá kostnaður og svo með kossana... þeir leiða yfirleitt til e-s meira en bara kossa ;o) ........

Þannig að ég spyr aftur hvað er hægt að gera sem er skemmtó sem ekki kostar eða endar með að kosta???

Engin ummæli: