miðvikudagur, september 21, 2005

misskilinn

THE WORLD'S SHORTEST & HAPPIEST FAIRY TALE
Once upon a time, a guy asked a girl "Will you marry me?"
The girl said,
"NO!"
And the guy lived happily ever after and went fishing, hunting and played golf a lot and drank beer and farted whenever he wanted.
THE END


Þessi brandari svo misskilinn... því að hann á við á báða vegu... meina þegar flestar stelpur eru í kringum stráka að þá verða þær soddans dömur. Þó það hafi nú aldrei verið mitt vandamál, frekar á hinn veginn.. Eins og ég hef sagt áður að þá þoldi minn fyrrverandi ekki hvað ég var engin dama, hann var alltaf að skammast í mér....held stundum að hann hafi verið alinn upp í einangruðu umhverfi. En já aftur að þessum brandara.. af hverju haldiði að konan hafi sagt nei..... jú það er einfalt... hún hefur viljað lifa sínu góða lífi áfram, geta gert það sem hún vildo og ekki þurfa að fara að hugsa um fullorðið barn ;o)




Engin ummæli: