þriðjudagur, september 13, 2005

Mest lítið að frétta hér, hef aldrei verið jafn slöpp í skóladjamminu og nú og er stefnan að bæta fyrir það næst komandi föstudag, sama hve óspennandi það verður…… Ég er búin að endurheimta ernuna mína aftur og erum við búnar að eiga smá quality time saman.



Það er alveg ótrúlegt þegar manni finnst stjörnuspár vera að rætast… ég las stjörnuspánna mína fyrir þessa viku á laugardeginum og þar sagði að þetta yrði ömuleg vika, mér ætti eftir að þykja allt vera á móti mér og ég þyrfti að halda í mér að segja e-ð við fólk sem ég gæti séð eftir eða fólk myndi misskilja það sem ég væri að reyna að segja…. Og vá þessi vika er ekki að byrja vel…. Gærdagurinn var alveg hrein hörmung og ég bara í vonduskapi.. og þurfti sko að halda í mér að segja ekki e-ð við fólk og er enn að halda í mér…..Þannig að ég ætla að biðja þá sem fá á sig e-ð vont frá mér þessa viku að ekki taka því illa, ætla bara að biðja strax afsökunar…… Það er kannski fyrir bestu að ég komist ekki á fundinn varðandi útskirftaferðina á morgun ..hehe... þar sem ég er ekki sammála þessu fólki um hvert á að fara...mig langar mest að fara e-ð sem er öðruvísi en ekki e-ð svona normal spánarströnd......ég náttúruelga þarf ekkert að fara í þessa ferð.......En já ég sem sé kemst ekki á þennan fund því að ég verð að fara í þessa æðislegu magaspeglun. Ekki batnar það................................

Engin ummæli: