föstudagur, júní 10, 2005

ég á undan

já nú ætla ég að vera á undan henni ernu.... hún er að fara að gera grín af mér.....sem sé við vorum í ræktinni í gær.... og erum voða duglegar.... svo sjáum við e-a bjána reyna e-ð í skvassi...voru sko ekkert að geta.... og erna bendir mér á að þetta sé hann gylfi okkar...þar sem sjónin mín er e-ð aðeins farin að gefa sig að þá var ég ekki búin að taka eftir því.....svo sé ég aftan á bolinn hjá honum og fer ég að velta mikið fyrir mér fyrir hvað B3 stæði fyrir.... ég las sko úr þessu bé og öfugt e..... svo þegar ég var búin að vera að rýna í þetta lengi spring ég úr hlátri.... þá fattaði ég að þetta var 83 en ekki B3.....mér finnst ekki vera hægt að gera grín af þessu þar sem sjón mín er ekki 100% ;o)

Nú er loks komið að sumarbústaðarferð okkar með Orra og Gylfa..... við förum seinni partinn í dag....stefnt er á að fara á papa-ball annað kvöld...JEY okkur ernu finnst það sko ekki leiðó ;o)

Og já svo eftir viku erum við vinkonurnar að fara til DK baby :oD... þar verðu sko tekið almennilega á því og það sérstaklega á 2 sviðum og það er djammi og verslun.....Við munum gista hjá Rakel Skvís eða litlu ljót eins og sumir vilja kalla hana ;o) það á sko alveg pottþétt eftir að vera stuð á okkur... og auðvitað verður tekið gott djamm með honum Eyþóri líka......hann kann nú alveg að skemmta sér....

Engin ummæli: