fimmtudagur, mars 03, 2005

Blogga smogga

Ég er duglegust að blogga eða hittó ;o)
Mest lítið að frétta, allt brjál að gera í skólanum og djamminu. Ég djamma orið allar helgar :o/ Samt myndi ég ekki segja að ég væri bytta... bara að ég væri vön ;oP
Enda er djammið eina upplyftingin sem ég leifi mér þar sem það er svo mikið að gera í skólanum alla daga að maður hefur ekki kraft til að gera neitt á kvöldin.
Fórum 4 á djammið síðustu helgi og var það helvíti vel heppnað, það byrjaði á að fara út að borða og svo fórum við í útskrift og svo fórum við snemma niður í bæ. Við byrjuðum á hverfis og var hann TÓMUR þegar við komum inn... hehe... sem var fínt, mæli sko með því :oP

Já og svo er mín bara á fullu í ræktinni, mæti að minnsta kosti 3 sinnum í viku að lefta og svo 2 * í viku sem ég brenni.

Og svo er árshátíðin á morgun og er ég nú alveg að verða reddy fyrir hana, búin að maka á mig brúnku, setja á mig neglur og næstum því búin að velja dress, en af hverju í fjandanum þarf þetta að vera svona mikil vinna hjá manni, allar keppumst við við að vera rosa fínar......
Svo á laugardaginn er kveðju/afmæli/útskrift hjá henni æskuvinkonu minn henni örnu :o( hún er að fara af landinu í starfsþjálfun sem er alveg geggjað öfunda hana ekkert smá

Það má segja að ég sé komin í frikka vesen þessa dagana :o/ þig skiljið það 4 menningarnir hvað það þýðir.

það er ástæða fyrir því að ég blogga lítð, mér finnst bara ekkert vera að gerast hjá mér nema djamm..................

Engin ummæli: