miðvikudagur, maí 25, 2005

vinna vinna vinna vinna vinna vinna vinna

Það er alveg crazy að gera í vinnunni þessa dagana... skilar sér í júlí þegar ég fæ yfirvinnuna borgaða...þá verð ég rich girl nanananananannananananaaaaaaaaaa eins og í laginu hennar Gwen Stefani ;o)

Ég er búin að vera rosalega dugleg síðan ég byrjaði að vinna að fara í ræktina og borða hollt ;o) þannig að ég er á góðri leið með tanorexic takmarkið...ekki það mér finnst ég nú ekkert brún,, en ég fékk það komment um helgina að ég væri of brún fyrir e-ð ákveðið pakk sem ég kíkti í partý hjá.....NÖRDAR!!!! En já er rosalega dugleg að mæta í ræktina og ætla að verða rosa fitt eftir sumarið....en hvað er það með þessar gellur sem eyða alveg sko fullt af tíma fyrir framan spegilinn áður en þær fara að æfa... comon....ef þær eru að fara til að taka á þá fer þetta allt í mess hvort eðer þegar maður svitnar.. hárið fer í mess og meikið lekur til þannig að það tekur því ekkert að vera að puntast svona.... nema þær sé þarna til að sýna sig og sjá aðra... getur verið að þær séu að sýna sig og sjá Orra og Gylfa flottustu gaurana í Sporthúsinu (Vinna inn prik ;o)) Alla vega þá er e-ð annað en almenn áreynsla efst í huga þessara stúlkna...

Tíminn líður hratt... á gervihnatta öld.... og þetta fjandans afmæli nálgast hraðar og hraðar :o(
já svo er bústaður á dagskrá með Orra og Gylfa... ef gylfir fer nú að vinna í málunum e-ð....

sko búin að blogga núna 2 sinnum á stuttum tíma og hættið að væla svo..... þetta kemur allt.... svo fer ég bráðum að henda inn myndum frá júró helginni... :oP

Engin ummæli: