laugardagur, maí 28, 2005

to day

Mest lítið gerst hér....í fyrr adag grillaði meiripartur djúsi....var það hamborgari með 6 tegundum af sósu, súrum gúrkum og lauk ;o) Síðan var setið og spjallað lengi lengi og endaði það í því að mér og frikka tókst að mana kristinn upp í það að raka á sér hausinn ;o) fórum við inn á bað og hárið fékk að fjúka hehehe... það kemur nú samt helvíti vel út á kristni...

Í gær fórum við orri svo loksins og hrollvekju mynd....við fórum á House of wax...hún er bara ágæt...minnir á keðjusagar morðingjan....en úfff hvað hann Chad er sætur!!!! Svo var bara farið heim og beint að sofa...rosalega stillt..

Svo vaknaði ég snemma og mætti í vinnu...jakkk.... ég var nú ekki að meika það að vera í vinnu í svona góðu veðri...Svo eftir vinnu þá rættist draumur ;o) málið er sko að fyrir langa langa löngu lofaði félagi hans kristins að fara með mig á rúntinn á hjólinu sínu... en aldrei gerðist neitt og ég alltaf búin að vera að ýja að þessu.... og loksins í dag þá varð að þessu...ég var sett í þennan hörmulega ljóta leðurgalla allt of stór og hreinn hörmungur... en SÓ WHAT!!! Það var alveg rosalega gaman... hefði alveg viljað fara hraðar... við förum aðeins upp í 180 km...;o) þessi rúntur made my day!!!! Takk Steini ;o)
Svo kom ég heim og steinrotaðist í 3 tíma :oS

Engin ummæli: