miðvikudagur, júlí 07, 2004

Smá pæling

Ég var að pæla í því að það eru til svo helvíti margar svona góðgerðastofnanir eða hvað svo sem það er kallað, svona dæmi sem er til að hjálpa öðrum, það er svo mikið af þessu að það er komið í samkeppni við hvert annað. Ef maður gæfi svo í þetta allt saman þá færi maður sjálfur á hausinn og þyrfti á hjálp að halda, comon af hvjeru er ekki bara haft eitt alþjóðlegt hjálpar drasl og svo er e-ð svona líka í hverju landi. Think people think

Og svo annað, asnó að túr sé kallað sama nafni og ég, það er alltaf eins og það sé verið að tala um mig "Rósa frænka er í heimsókn", og hvað það sé leiðinlegt að fá mig í heimsókn og svo eru allir svo fegnir þegar ég fer, sérstaklega strákar!!!!! Allir vilja losna við mig en samt eru stelpur að sumu leiti létt þegar ég kem, því það merkir að allt sé í lagi.

Engin ummæli: