þriðjudagur, júlí 13, 2004

Góð helgi

Já þetta var bara þessi fínasta helgi!! Á föstudag fór ég á Spiderman með Hermanni, Hildi og Berglindi. Þetta var alveg ágæt mynd og komst hún Hildur að þeirri niðustöðu að Hermann væri alveg eins og Spiderman þegar hann setur gleraugun upp ;o)
Svo á laugardag þá fórum við Hildur og Ernulíus með foreldrum Hildar upp í Sog, mamma Hildar keyrði og á leiðinni sýndi hún okkur mjög góðar ökumanns venjur, þ.e. að sýna þeim puttan og flauta á þá sem ekki kunna að keyra. Þegar komið var upp í Sog fórum við á listasíninguna hjá Berglindi og ætluðum sko að gæða okkur á snittunum. En annan eins óþvera hef ég sjaldan sett upp í mig og var ég þarna ein sog mesti dóni og sett allt út úr mér sem ég béit í þarna.
Jæja og svo eftir þennan viðbjóð þá fórum við að spila golf með mömmu Hildar (Heiðu) okkur tókst að spila 5 holur og var þetta alveg meiriháttar gaman, og sérstaklega þegar ég ákvað smá að breyta áherslunum, eða þ.e.a.s. að reyna að skjóta kúlunni í Hildi ;o) kúlan rétt fór framhjá rassinum hennar úbbs!! Hún kann bara ekki golf reglur, ekki fara fram fyrir þann sem á eftir að skjóta ;o)
Svo fór pabbi hennar Hildar (Hermann) með okkur í Írafoss og fengum við að sjá þessa rosa virkjun, ég hef aldrei séð né almennilega skilið hvernig þetta virkar

Þegar heim var komið fórum við Hildur og Ernulíus heim til mín og elduðum, við vorum 3 í eldhúsinu og okkur tóks að brenna kjúllan og brauðið, en þrátt fyrir það þá smakkaðist maturinn samt bara ágætlega. Svo var náttúrulega tekin upp drykkja, Gayþór vinur kom svo og þurfti náttúrulega að hafa "sögustund með Gayþóri"
Eftir allar hans sögur og nokkra drykkju var haldið í bæinn, ég komst að því að næst fer ég á Hressó!!

Engin ummæli: