sunnudagur, apríl 04, 2004

Finnst manni maður ekki alltaf gera manna mest og þess vegna eiga sleppa

OOOHHHHH!!!!!!!
Andskotans drasl og helvítis helvíti!!!!!!
Ég var dreginn í helvítis kynninguna á þessu ljóta Virðisstjórnunar verkefni, eiginlega fannst mér að ég ætti að sleppa, þar sem ég gerði helvítis Power Pointið því ég var að reyna að flýta fyrir, því ég hafði alla helgina til að gera þetta og langaði að hafa frí á sunnudaginn og gera e-ð skemmtó. Ég gerði sem sé ekkert um þessa helgi og var hún alveg hundleiðinleg.
En nei ég gerði showið og lenti í kynningunni líka :o( En jæja það er svo sem ekkert við því að gera, maður verður bara að taka þessu og halda áfram með skituna, því ekki er þetta til að bæta ofan á líðan í greyið mallakútnum :o(

Ég má nú samt ekki gleyma að þakka elsku Villimey minni fyrir frábæra meðferð á laugardagskveldinu svona til að róa mig og svo ég sofnaði betur. Þúsund takk!!!!! og stór koss til þín, þú ert bara bestust

Engin ummæli: