miðvikudagur, ágúst 18, 2004

BARCA CALLING!!! eða KÖBEN CALLING!!!

MIG LANGAR ÚT!!!!, ég er ekki að meika þetta land mig langar út í skóla NÚNA!! ASAP!!!! Það er svo mikið rólegra líf úti í Barcelona og líka Köben, maður verður að fara út í skóla, ég tel mann hafa mikið miera upp úr því heldur en að læra allt hér, plús það é er að læa Alþjóða... og það er mikið betra að læra hluta af því þá e-r annarstaðar en bara hér.

Það var hitt hana Ernu í gær þar sem greyið stúlkukindin var farin að sakna mín svo óhemju mikið að ég varð að veita henni smá tíma ;o) Við rúntuðum um allan bæ og fengum okkur ís. Í kvöld ætlum við svo á Vegamót að fá okkur nachos og hvítvín í stað kvöldmats, því við erum báðar komnar i mega átak, við erum orðnar eins og rúllupylsur.
Svo er þessi mega helgi framundan, við ætlum að hafa stelpudjamm og þarnæstu helgi þá verður slomberpartí(náttfatapartý) hjá okkur Ernu, ætlum í að taka alla helgina í það. Og þar sem Erna á ekki svona fjarstýrt rúm með nuddi svo ég geti vakið hana þegar ég verð LÖNGU vöknuð þá verð ég í þetta skipti að taka með mér gúmmíhanska til hennar og svo finna dótakassan hennar og kveikja á öllu tækjum og tólum og kasta í hana í rúminu svo hún vakni ;o)

Engin ummæli: