sunnudagur, mars 07, 2004

Er að verða eins og giftar kjellingar!!!!

Já ég er bara að vera eins og þessar giftur kjellingar, ég er ekki búin að djamma 3 helgar í röð... og þá er ég að tala um HELGAR og almennilegt djamm þar sem mikiðn vín er við hönd og drykkja stendur langt undir morgun!!! Þetta er bara alveg rosalegt ;o) Núna er sko mamma ánægð með mig, ég er sko að breytast í algeran engil.... múhahaahha je right!!! Hef bara ekki átt pening og svo er svo mikið að gera hjá mér að ég hef bara ekki haft neinn tíma í þetta því miður, en það er nú stefnan að taka á um næstu helgi, þó ég eigi ekki pening, ég óska hér með eftir ölmusu til að greyið ég geti farið á djammið um næstu helgi.

Reyndar var djammað á fimmstudaginn náttúrulega, en það er ekki helgi. Þetta var rosalega fín árshátíð og þá líka sérstaklega partíið hennar Hobbu. Það var alveg svaka stuð þar. Kallinn hennar var með e-a voða flotta klaka sem að kom reykur úr og bubblaði í þegar þeir voru settir í glasið hjá manni, ALVEG ROSALEGA FLOTT!!!
Já og við hin 5 djúsí slóum náttúrulega í gegn með okkar bleiku griflur og handjárn ;o) Bimmi gerði ekki annað en að handjárna saklausar stúlkugrey við sig og meiða þar á úlliðnum :o( Bimmi þú verður að læra þetta betur!!!!


Engin ummæli: