laugardagur, október 11, 2003

HELVÍTIS DRASL ég kann svo ekkert á þetta, var búin að skrifa fullt en það fór allt því ég er svo mikill auli AAARRRRRRGGGGGG!!!!!!!
Sko það sem ég var að reyna að segja áðan var það að ég ætlaði að prófa þetta kjaftæði. Flestar mínar vinkonur eru að þessu þannig að why not try. Og svo sagði ég að ég hefði frekar lítð að segja þannig að ég ætla að býða þangað til eftir helgi í von um að e-ð skemmtó gerist eins og síðustu helgi.
Svo kom litli Kurt og fór að bögga mig og hanga yfir mér og drepa mig úr táfílu og þá klúðraði ég öllu :o/
Sko það sem ég var að segja var það að ég gæti svo sem talað um osta-sögur eða rjóma-sögur eða brjóstsykurs-sögur eða skyr-sögur eða jafnvel sjampó-sögur, og e-ð því um líkt og hver veit nema ég segi líka fílasögur öðrum til skemmtunar ;o) eða bara til að vara systur mínar við ;o)
En núna kveður nunnan og fer í bólið með sína heitu ostasósu EIN!!!!!
Góða nótt ;o)

Engin ummæli: