fimmtudagur, september 16, 2004

Símanúmerin TAKK!!

OKey mest lítið að frétta, búin að týna símanum mínum sem var splúnku nýr sony ericson, og ég græt hann mikið :o( en svona er það bara. En já í dag fékk ég nýtt símakort, og setti það í eld eld eld eld eld eld eld gamlan nokia síma, sem virkar, þannig að ég er alla vega komin í símasamband aftur. En vegna þessa óhapps þá hef ég tapað öllum númerum sem ég var með og vil ég því vinsamlegast byðja þá sem ég þekki að senda mér viðskiptakort eða e-ð þvílíkt nema viðkomandi hafi ekki áhuga á að halda sambandi við mig lengur, þá getur sá aðili bara bitið í punginn á sér.
Svo er mín að byrja í átaki núna, og reyna, tek fram reyna, að borða á 3 tíma fresti og fara aftur á fullt í ræktina, stefnan er að mæta á morgnana á þriðjudögum, föstudögum og sunnudögum (sjáum það ganga en það er samt stefnan), en svo bara eftir skólan og á kvöldin aðra daga.

Engin ummæli: